• Số 12C10, Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 0987.814.859
  • vietech.edu@gmail.com

Các bạn học viên mới tham gia buổi talkshow chia sẻ kinh nghiệm thực tế, định hướng và cơ hội trong ngành IT.

Đăng bởi lethanhphuc Ngày đăng: 02/04/2023

CNTT mang đến mức thu nhập hấp dẫn

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành Công nghệ thông tin trong nhiều năm gần đây đã khiến cho nhu cầu của nhân loại về công nghệ ngày càng cao. Do đó để thu hút nguồn lực chất lượng trong lĩnh vực này, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra một chế độ lương thưởng và đãi ngộ vô cùng hấp dẫn cho người lao động. Kể cả sinh viên mới ra trường cũng đã có được mức thu nhập đáng mong đợi.

Mức thu nhập trung bình của sinh viên mới ra trường: Khoảng 75 triệu đến 100 triệu đồng/ năm.

Mức thu nhập trung bình của sinh viên mới ra trường nhưng có khả năng ngoại ngữ tốt: Khoảng 130 triệu đến 150 triệu đồng/ năm.

Ngoài ra, chưa kể đến các chế độ thưởng, phí hoàn thành tốt dự án hoặc thu nhập từ những dự án làm thêm bên ngoài.

Tạo cơ hội việc làm cao

Công nghệ thông tin ngày nay đang dần trở thành một phần quan trọng, tất yếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, ngành Công nghệ thông tin cũng chính là thước đo để phản ánh và đánh giá sự phát triển của một quốc gia.

Trên thực tế, trong khi hàng trăm kỹ sư hay cử nhân ngành Công nghệ thông tin đang rơi vào tình trạng thất nghiệp thì các doanh nghiệp trên toàn quốc lại “khan hiếm” nguồn nhân lực ngành này. Tại sao lại như vậy?

Theo thống kê của Bộ thông tin & Truyền thông, nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Công nghệ thông tin hiện nay tại nước ta là 250.000 lao động. Tuy nhiên, mỗi năm các trường đào tạo trên toàn quốc chỉ cung cấp được khoảng 32.000 sinh viên ngành Công nghệ thông tin. Điều này cho thấy ngành Công nghệ thông tin đang rất “khát” nhân lực. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực Công nghệ thông tin hiện nay lại không đảm bảo về chất lượng, không đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, điều đó dẫn đến hiện tượng thừa số lượng và thiếu chất lượng.

Chính vì vậy, lựa chọn Công nghệ thông tin để theo học chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội và triển vọng nghề nghiệp trong tương lai. Đặc biệt đối với những bạn có thành tích học tập xuất sắc, sau khi tốt nghiệp chắc chắn sẽ được rất nhiều Công ty, doanh nghiệp lớn săn đón. Thậm chí nhiều sinh viên còn được tuyển dụng ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

1 vài hình ảnh HOẠT ĐỘNG CỦA VIETECH: