• Số 12C10, Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 0987.814.859
  • vietech.edu@gmail.com

VIETALK - Cơ hội, định hướng của ngành IT

Đăng bởi lethanhphuc Ngày đăng: 01/04/2023

CÔNG BỐ SỰ KIỆN: TALKSHOW CƠ HỘI VÀ ĐỊNH HƯỚNG TRONG NGÀNH IT

Buổi talkshow mở đầu cho chuỗi sự kiện #Vietalk được tổ chức bởi Hệ thống Đào tạo lập trình viên toàn diện VIETECH.

Công nghệ thông tin được dự đoán là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất tại Việt Nam nhất là khi nước ta đang hội nhập hóa, toàn cầu hóa sâu rộng với những hiệp định thương mại tự do như CPTT, EVFTA.... Có thể nói cơ hội việc làm IT sẽ luôn dồi dào trong ít nhất 5-10 năm nữa. Hiểu được điều đó, VIETECH cho ra đời chuỗi sự kiện #Vietalk để đồng hành cùng những người yêu thích lĩnh vực này.

Trong buổi talkshow đầu tiên, người tham gia sẽ được giới thiệu về những kiến thức cơ bản, chia sẻ với chuyên gia các cơ hội và định hướng trong ngành công nghệ thông tin.

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người muốn tìm hiểu và nâng cao kỹ năng của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra và cuộc cách mạng công nghiệp 5.0 sắp tới với nhiều cơ hội và thách thức cho những người làm việc trong ngành này.

Sự kiện được diễn ra vào lúc 19:00 tối thứ 6 ngày 31 tháng 3 năm 2023 tại Campus K tầng 15, tháp B, tòa nhà Sông Đà số 18 Phạm Hùng.